ครั้งแรกเรยที่ทะเลาะกะคนๆนี้

8 Jul
 
รู้จักกะคนๆนี้มาตั้งเกือบหกเจ็ดปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเรยที่โกรธกัน
 
ดันมาอำเราตั้งหลายครั้ง เรายิ่งเป็นคนที่เกลียดคนโกหกอยู่ด้วย
 
เพราะเราเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ เรยมะชอบให้ใครมาหลอกเรา
 
มันรูสึกเหมือนเป็นไอ้โง่อ่ะเวลาโดนใครหลอก เราเรยไม่ชอบอำใคร
 
เพราะเราไม่อยากให้คนอื่นรู้สึกว่าตัวเค้าเป็นไอ้โง่แบบที่เรารู้สึก
 
แล้ววันนั้นดันรมณ์แตก เพราะเครื่องเก็บเงินที่ร้านโดนคนขโมย
 
สอบสวนแล้วดันไม่ได้เรื่อง รู้สึกแย่กับขโมย และ การโกหกที่เลวร้ายของขโมย
 
แล้วดันมาเจอคนอำเล่นอ้างว่าเป็นคนรู้จักเรา แล้วแกล้งเราอีก
 
เรยรมร์ขึ้นคูณสองเรย โทรไปถามให้แน่ใจ แต่เจ้าตัวดันโยนโทรศัพท์ไปๆมาๆ
 
ก้อแค่บอกว่าเป็นใครแค่นั้นแหละจบแล้ว ไม่รุอารายกันนักกันหนา
 
ผลสุดท้ายให้เราคุยกะคนที่มาอำเรา ตอนเราหงุดหงิดสุดๆ
 
ก้อว้ากเข้าให้สิครับ แล้วก้อมาโกรธเราหาว่าเราไปว้ากเพื่อนเค้าซะงั้น
 
ลองมาเป็นเรามั่งดิ เจอขโมย เจอคนอำ เจองานที่ค้างที่บริษัทกองเป็นภูเขา
 
เจอแล้วคิดว่าจะคุยฮาๆให้แก้เครียดหน่อย ดันมีคนมาเล่นบ้าๆอีก
 
รมณ์ไม่ขึ้นก้อบ้าแล้วล่ะครับ คนนะครับมะช่ายหุ่นยนต์
 
 
…พอแระ ขี้เกียจบ่นแระ
 
ได้ MV เพลง Summer Dream ที่เป็น MV ตัวใหม่ของ Tohoshinki มา
 
เดี๋ยวอัพใน Channel [N] ให้ได้ดูกันคับ ขอเวลาให้รมณ์หายเซ็งนิดนึงก่อง
 
ขอโทษด้วยช่วงนี้อัพสเปซแต่เรื่องไร้สาระ ไว้จัดระบบตัวเองได้แร้วจะมาจัดระบบสเปซอีกที
 
เหอ เหอ ไม่ได้แปลเป็นอังกิดด้วย เพราะขี้เกียจ ขอโทดเพื่อนๆต่างชาติด้วยละกัน
 
(จะขอโทษทำมายเนี่ย ยังไงเค้าก้ออ่านไทยกันไม่ออกอยู่ดี ขอโทษด้วยใจละกัน อิ อิ)

Leave a Reply

